kru@kru.ac.th 034-534059-60


โครงการพัฒนาสมรรถนะครูสู่มืออาชีพ Reskills/Upskills


โครงการพัฒนาสมรรถนะครูสู่มืออาชีพ Reskills/Upskills องค์ความรู้ในศาสตร์วิชาชีพครู เพื่อเพิ่มศักยภาพสมรรถนะของครูมืออาชีพ รุ่นที่ 1 วันที่ 28-29 ตุลาคม 2566 ณ อาคารเรียนรวมและเอนกประสงค์

----------------------------------------------

????ตามที่ ผศ.ดร.พจนีย์ สุขชาวนา อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรีได้ทำข้อตกลงร่วมกับสำนักงานการศึกษาขั้นพื้นฐานในการจัดฝึกอบรมให้บุคลากรทางการศึกษาในเขตพื้นที่การให้บริการของมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี โดยประกอบไปด้วยบุคลากรทางการศึกษาในจังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี และโรงการเรียนเครือข่าย โดยอธิการบดีได้มอบหมายให้ ผศ.ดร.ภูชิต ภูชำนิ คณบดีคณะครุศาสตร์ และทีมงาน โดยมีผศ.ดร.ขวัญนรี กล้าปราบโจร รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ เป็นผู้กำกับ ติดตาม และให้คำแนะนำในการจัด “โครงการพัฒนาสมรรถนะครูสู่มืออาชีพ Reskills/Upskills องค์ความรู้ในศาสตร์วิชาชีพครู เพื่อเพิ่มศักยภาพสมรรถนะของครูมืออาชีพ ใน Module ที่ 1 การพัฒนาและปลูกฝังจิตวิญญาณความเป็นครูให้มีความรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ “ ในรุ่นที่ 1 วันที่ 28-29 ตุลาคม 2566 ณ อาคารเรียนรวมและเอนกประสงค์

 

????ในการนี้ได้รับเกียรติจากท่าน พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมและร่วมบรรยายพิเศษ ในห้วข้อ การพัฒนาปลูกฝังจิตวิญญาณความเป็นครูให้มีความรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ โดยมี ผศ.ดร.พจนีย์ สุขชาวนา อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี กล่าวรายงาน โดยมีคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยให้การต้อนรับท่านองคนตรี และผู้ติดตาม รวมถึงภาคีเครือข่ายร่วมพัฒนาการศึกษาในเขตพื้นที่ให้บริการของมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี

 

????ภาพบรรยากาศการอบรม เพิ่มเติม https://drive.google.com/drive/folders/1xw6LRbGBDYq5aQ15_8L3EWxfLWna197d?usp=sharing

 

---------------------------------

????ภาพโดย : นางสาววชิราภรณ์ แก้วเจริญ นักศึกษาสาขาวิชาคณิตศาสตร์

นายสวพล มาลัย นักศึกษาสาขาวิชาคณิตศาสตร์

นายภัทรพล พลเสน นักศึกษาสาขาวิชาภาษาอังกฤษ

นักศึกษาสโมสรนักศึกษาคณะครุศาสตร์

ข่าว : คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี

รับสมัครนักศึกษาออนไลน์ http://register.kru.ac.th/reg/

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.kru.ac.th IG: kru.university โทร. 034-534059-60

รับชมภาพทั้งหมดได้ที่ https://www.facebook.com/media/set/?vanity=kru.ac.th&set=a.666378629016906