kru@kru.ac.th 034-534059-60


จัดทำแผนการจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ระยะ 4 ปี (30 ม.ค. 67)


จัดทำแผนการจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ระยะ 4 ปี (30 ม.ค. 67)

-----------------------------------

วันที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมไพลิน อาคาร 9 ชั้น 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พจนีย์ สุขชาวนา อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรีเป็นประธานกล่าวเปิดงานพร้อมให้แนวทาง ทิศทางการยกระดับ การบริหารจัดการ การระดมทุน และการหารายได้ของมหาวิทยาลัย

 

สำนักงานจัดการผลประโยชน์ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ได้จัดกิจกรรมประชุมเชิงปฏิบัติการ จัดทำแผนการจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ระยะ 4 ปี พ.ศ. 2567 – 2570 เพื่อให้มีแผนการจัดหารายได้ รวมถึงสามารถกำกับ ติดตาม ประเมินผลการดำเนินงานตามแผนการจัดหารายได้ อีกทั้งยังได้เพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน ยกระดับการบริหารจัดการ การระดมทุน และการหารายได้

 

โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิจากทั้งภายในและภายนอก รวมถึงบุคลากรในมหาวิทยาลัยที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้มาร่วมกิจกรรม ซึ่งประกอบไปด้วย การอภิปราย ทิศทางการยกระดับ การบริหารจัดการ การระดมทุน และการหารายได้ของมหาวิทยาลัย วิทยากรโดย นายเฉลิมฉัตร จันทร์อินทร์ ประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัย 2.นายสหพันธุ์ รุ่งโรจน์พณิชย์ เลขาธิการหอการค้าจังหวัดกาญจนบุรี 3.ผศ.ดร.พจนีย์ สุขชาวนา อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี 4.ดร.ปิยะพร พิทักษ์ตันสกุล ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา วิทยากรดำเนินรายการโดย : ผศ.จรายุทธ ประทีปวรกาญจน์ รองอธิการบดี จากนั้นเป็นการแบ่งกลุ่มวิเคราะห์ศักยภาพและทิศทางการบริหารจัดการ การระดมทุน และการหารายได้ ภายใต้แผนการจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรีระยะ 4 ปี พ.ศ. 2567 – 2570 กลุมที่ 1 : การจัดหารายได้ จากการบริการวิชาการ/งานวิจัย/งานที่ปรึกษา กลุ่มที่ 2 : การจัดหารายได้และการระดมทุน จากทรัพย์สินของมหาวิทยาลัย กลุ่มที่ 3 : การจัดหารายได้ จากการจำหน่ายผลผลิต ผลิตภัณฑ์ ศูนย์ทดสอบ

-----------------------------------

ภาพ/ข่าว: งานประชาสัมพันธ์ มรภ.กาญจนบุรี รับสมัครนักศึกษาออนไลน์ http://register.kru.ac.th/reg/ ติดตามข่าวสารได้ที่ www.kru.ac.th IG: kru.university โทร. 034-534059-60

รับชมภาพทั้งหมดได้ที่ https://www.facebook.com/media/set/?vanity=kru.ac.th&set=a.718606620460773