kru@kru.ac.th 034-534059-60


องคมนตรี ตรวจเยี่ยมมรภ.กาญจนบุรี (29 ก.พ. 67)


องคมนตรี ตรวจเยี่ยมมรภ.กาญจนบุรี (29 ก.พ. 67)

------------------------------------------

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ และ 1 มีนาคม 2567 ที่อาคารบริการวิชาการและบัณฑิตศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี พลเอก ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี เพื่อติดตามผลการดำเนินงานภายใต้ยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ

.

โดยมีพลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา นายกสภามหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี พร้อมด้วย ผศ.ดร.พจนีย์ สุขชาวนา อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี คณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการ และผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฏในกลุ่มภูมิภาคตะวันตก ร่วมรับฟังการบรรยายสรุป “การขับเคลื่อนงบพื้นฐานของมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี” ในบ่ายวันเดียวกันยังได้การบรรยายสรุป “การยกระดับภาษาอังกฤษให้กับนักศึกษา” และการบรรยายสรุป “โมเดลผลิตครูของมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี (PTRU Model)” พร้อมเยี่ยมชมการนำเสนอจุดเด่นของ มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี 1. หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต : มากกว่าการเรียนรู้ คือการลงมือทำ 2. คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม : สร้างบัณฑิตสู่มาตรฐานทางวิชาชีพ

.

สำหรับวันที่ 1 มีนาคม 2567 มีการบรรยายสรุป “การขับเคลื่อนกิจการนักศึกษา” พร้อมกันนี้พลเอก ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี ได้ร่วมบรรยายพิเศษให้กับผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ณ ห้องประชุมอรพิม อาคารบริการวิชาการและบัณฑิตศึกษา ก่อนเดินทางกลับ

.

มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรีได้ดำเนินงานตามยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ในการขับเคลื่อนการยกระดับคุณภาพการศึกษา และพัฒนาท้องถิ่นในพื้นที่รับผิดชอบ ตลอดจนการผลิตบัณฑิตที่มีศักยภาพ การผลิตครูที่ได้การยอมรับ ได้มาตรฐานในวิชาชีพ อีกทั้งเน้นเรื่องการให้นักศึกษาได้ฝึกปฏิบัติ เรียนรู้แบบประสบการณ์ มีทักษะทางวิชาชีพหรือ Skill Set ตลอดจนความรู้ภาษาต่างประเทศก็เป็นที่ต้องการมาก มหาวิทยาลัยพร้อมที่จะผลิตบัณฑิตให้ตรงความต้องการของตลาด เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ตัวนักศึกษาให้กลายเป็นนักคิด นักสื่อสาร นักประสาน และนักสร้างนวัตกรรม ที่นำทักษะต่างๆไปปรับใช้ในการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น หรือนำไปสู่อาชีพใหม่และสามารถพึ่งพาตนเองได้

---------------------------

ภาพ/ข่าว : งานประชาสัมพันธ์ มรภ.กาญจนบุรี

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.kru.ac.th

รับสมัครนักศึกษาออนไลน์ http://register.kru.ac.th/reg/

IG: kru.university โทร 034-534059-60

รับชมภาพทั้งหมดได้ที่ https://www.facebook.com/media/set?vanity=kru.ac.th&set=a.738208688500566