kru@kru.ac.th 034-534059-60


ประชุมติดตามผล Reinventing University (7-8 มี.ค. 67)


ประชุมติดตามผล Reinventing University (7-8 มี.ค. 67)

------------------------------

วันที่ 7-8 มีนาคม 2567 ที่โรงแรมเดอะ ไทด์ รีสอร์ท ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

ผศ.ดร.พจนีย์ สุขชาวนา อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี เป็นประธานในการเปิดประชุมและร่วมบรรยายพิเศษ ในการประชุมเชิงปฏิบัติการสรุป สังเคราะห์/ วิเคราะห์ รายงานผลการติดตามความก้าวหน้า โครงการพลิกโฉมมหาวิทยาลัย (Reinventing University) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

.

โดยในวันแรกมีนำเสนอผลการดำเนินงานของโครงการย่อยที่ 1 : การปฏิรูประบบบริหารสถาบันอุดมศึกษา (การพัฒนาระบบบริหารจัดการมหาวิทยาลัยสู่การเป็นมหาวิทยาลัยที่อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และ การพัฒนาแผนบริหารจัดการ

ทรัพยากรชุมชนเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน) การพัฒนากำลังคนด้านเศรษฐกิจสร้างสรรค์

โครงการ/กิจกรรม 2.1 การพัฒนารูปแบบการสอนที่เข้าการปฏิบัติและหลักสูตรระยะสั้นสำหรับผู้ประกอบการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของชุมชนท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี โครงการ/กิจกรรม 2.2 การพัฒนาศักยภาพผู้ให้บริการนวดในสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ

โครงการย่อยที่ 3 : การขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Creative Economy) เพื่อการพัฒนาในเชิงพื้นที่

โครงการ/กิจกรรม 3.1 การยกระดับผลิตภัณฑ์ใหม่และธุรกิจชุมชนต้นแบบในชุมชนท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรีจากทุนทางวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่นเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี โครงการ/กิจกรรม 3.5 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนรองรับเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Creative Economy) ในเชิงพื้นที่ โครงการ/กิจกรรม 3.6 โครงการสร้างผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชน จังหวัดกาญจนบุรี โครงการ/กิจกรรม 3.2 การพัฒนาระบบตลาดสีเขียวสินค้าเกษตร/อาหารจังหวัดกาญจนบุรี

.

สำหรับวันที่ 8 มีนาคม 2567 เป็นการนำเสนอโครงการย่อยที่ 3 : การขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Creative Economy) เพื่อการพัฒนาในเชิงพื้นที่ โครงการ/กิจกรรม 3.3 การพัฒนาและยกระดับงานฝีมือและหัตถกรรม ผลิตภัณฑ์จากผ้าทอและผ้ามัดย้อมผลิตภัณฑ์กระดาษจากฟางข้าว โครงการ/กิยกรรม 3.4 การพัฒนาการแปรรูปผลผลิตทางการเกษตรตลอดห่วงโซ่การผลิตสู่อาหารคุณภาพสูง และสรุปผลการนำเสนอของทุกโครงการเพื่อติดตามผลและพัฒนาการดำเนินงานให้ดียิ่งขึ้น

------------------------------

ภาพ/ข่าว: งานประชาสัมพันธ์ มรภ.กาญจนบุรี

รับสมัครนักศึกษาออนไลน์ http://register.kru.ac.th/reg/

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.kru.ac.th

IG: kru.university โทร. 034-534059-60

รับชมภาพทั้งหมดได้ที่ https://www.facebook.com/media/set/?vanity=kru.ac.th&set=a.742196991435069